ลงโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลงโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางทีอาจพบบทกำหนดโทษขั้นร้ายแรงในกรณีที่ปลดปล่อยให้แฟนบอลบุกเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในสนาม ก่อนเกม “แดงเดือด” ที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ หงส์แดง ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ บางทีอาจนำไปสู่การ ลงโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก เดลี่เมล์

แฟนบอล ปีศาจแดง ได้รวมตัวกันคัดค้านหน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเกมจะเริ่มขึ้นไม่กี่ชั่วโมง รวมทั้งส่วนใดส่วนหนึ่งสามารถเข้ามาในสนามแล้วก็รวมตัวกันจุดดอกไม้เพลิงและก็ร้องขับไล่เครือญาติเกลเซอร์ผู้ครอบครองสมาคม ซึ่งสถานะการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้ทางผู้จัดการแข่งจำต้องประกาศเลื่อนเกมออกไปอย่างไม่มีระบุ

ลงโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ufabet1688

เดลี่เมล์ บอกว่าจากเหตุดังที่กล่าวถึงมาแล้วบางทีอาจก่อให้เกิดการ ลงโทษสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขั้นร้ายแรงด้วยการตัดแต้ม เหตุเพราะไม่สามารถที่จะค้ำประกันความปลอดภัยให้กับนักฟุตบอล สตาฟฟ์ ผู้ตัดสิน และก็เจ้าหน้าที่จัดแจงแข่งขันได้ รวมถึงการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณทางเข้าออกสนามในวันแข่ง ตามกฎของ พรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้กลุ่ม ปีศาจแดง บางครั้งก็อาจจะจำเป็นต้องจ่ายค่าปรับ รวมทั้งโดนห้ามแข่งขันในสนามเหย้าของตนอีกด้วย ดังนี้ทาง เอฟเอ และก็ พรีเมียร์ลีก กำลังดำเนินงานไต่สวนหาต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายดังที่กล่าวมาแล้วขึ้น

สาหรับมูลเหตุที่แฟนบอลออกมาคัดค้านแล้วก็ก่อเหตุดังที่กล่าวถึงแล้วเนื่องจากการที่ตระกูลเกลเซอร์นำสมาคมร่วมจัดตั้งขึ้น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ซึ่งสร้างความรู้สึกว่าไม่ชอบใจให้กับบรรดา เร้ดอาร์มี่ อย่างใหญ่โต และผลงานสำหรับการบริหารทีมอันล้มเหลวในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เดฟ เลดั๊ค กร่างท้าชน บัวขาว