เมาโร อีการ์ดี้

ปูด!เปแอสเชจัดเตรียมยกเลิกข้อตกลงยืมตัว “อีการ์ดี้”

       สื่อดังอิตาลีกำหนด กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตระเตรียมยกเลิกข้อตกลงยืมตัว และก็ส่ง เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกเลือด “ฟ้า-ขาว” กลับ อินเตอร์ มิลาน ข้างหลังมองเห็นนักฟุตบอลไม่มีหัวใจที่จะอยู่ยาวกับทีม

      กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสมาคมลูกหนังในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส พร้อมที่จะยกเลิกข้อตกลงยืมตัว เมาโร อีการ์ดี้แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สมาคมยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบมีผลบังคับใช้โดยทันที ข้างหลังรู้ดีว่าตัวนักฟุตบอลไม่อยากอยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบถาวร ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าดินแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

      อีการ์ดี้ ย้ายจาก อินเตอร์ มาร่วมทัพ เปแอสเช แบบคำสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อตอนซัมเมอร์ปีกลาย แล้วก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม โดยกดไป 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 31 นัดหมาย

เมาโร อีการ์ดี้

สนใจร่วมเดิมพันที่ UFABET1688

      ด้วยฟอร์มที่เด่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วทำให้ เปแอสเช มีแผนการที่จะซื้อขาด เมาโร อีการ์ดี้ แม้กระนั้นปัจจุบัน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต บอกว่า วานด้า นารา ภรรยาและก็เอเจนต์ของตัวนักฟุตบอล ได้แจ้งกับยอดกลุ่มที่กรุงปารีสแล้วว่า การ์ดี้ อยากได้เล่นให้กับสมาพันธ์อื่นข้างหลังจบฤดูนี้ เวลาเดียวกันก็มีแถลงการณ์ว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช ยินดีที่จะจบคำสัญญายืมตัวของ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี แบบโดยทันทีด้วยเหมือนกัน

      ดังนี้ ด้วยความเกี่ยวข้องที่ไม่ค่อยจะดีนักกับ อินเตอร์ ทำให้เช้าใจกันว่า “งูใหญ่” จัดเตรียมที่จะทำเงินจากวิธีขาย อีการ์ดี้ เช่นเดียวกัน

Cr. jhportraitdesigns